TRƯỜNG THCS BẾ VĂN ĐÀN TỔ CHỨC HỘI THI GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM LỚP GIỎI NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện kế hoạch năm học 2023 – 2024, Ngày 09/3/2024, trường THCS Bế Văn Đàn tổ chức Khai mạc Hội thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi năm học 2023 – 2024. Hội thi diễn ra từ ngày 01 đến ngày 15/3/2024.    

Giáo viên tham gia Hộ thi thực hiện yêu cầu tại thông tư 22/2019/TT-BGD về tổ chức hội thi Giáo viên và Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi, công đoàn và nhà trường đã vận động các thầy cô giáo là giáo viên chủ nhiệm lớp tham gia thi GVCN giỏi cấp trường năm học 2023 – 2024.

          Toàn trường có 10/21 GVCN lớp đăng ký tham gia hội thi, là các thầy cô giáo có đủ phẩm chất đạo đức tốt, năng lực chuyên môn giỏi, đáp ứng tiêu chuẩn của người được dự thi.

         Các thầy cô dự thi đã trải qua hai phần thi là trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp của cá nhân tại lớp của mình với thời lượng trình bày không quá 30 phút, dạy Thực hành một tiết tổ chức hoạt động giáo dục và Các tiết dạy được các thầy cô chủ nhiệm lớp 6, 7, 8 thực hiện đúng kế hoạch chương trình, với hình thức sôi nổi, sáng tạo, phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh, hướng học sinh đến các kỹ năng quan trọng trong cuộc sống. Các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý, giáo dục học sinh của GVCN được ban giám khảo trao đổi, góp ý hoàn thiện và trở thành chuyên đề để các giáo viên trong trường cùng áp dụng.

        Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức strao các giải Nhất, Nhì, Ba cho những giáo viên đạt giải..

 Hội thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp trường đã diễn ra sôi nổi, thành công tốt đẹp. Nhà trường mong muốn các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý, giáo dục học sinh của các thầy cô được hoàn thiện và áp dụng trong thực tế để nhà trường ngày một phát triển.