Liên quân các trường học xã Cư KBang tham gia Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo Huyện Ea Súp năm 2023.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Các trường học xã Cư Kbang gồm: trường THCS Bế Văn Đàn, TH Lê Hông Phong, TH Kim Đồng, MN Hoa Ban, MN Cư Kbang đã thành lập Liên quân các trường học xã Cư Kbang tham gia Hội thao truyền thống của Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Ea Súp năm 2023.

Các đơn vị trường học trong Liên quân có truyền thống trong các hoạt động thể dục thể thao. Các thầy giáo, cô giáo không chỉ giỏi trong công tác giảng dạy và giáo dục học sinh mà còn tài trên các sân thi đấu thể thao.

Phát huy truyền thống thể dục thể thao của các đơn vị, Liên quân các trường học xã Cư Kbang đến với Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Ea Súp chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023) với tinh thần giao lưu, học hỏi, rèn luyện thân thể tăng cường sức khỏe để cống hiến cho Giáo dục của huyện nhà.

Đoàn vận động viên của Liên quân có 47 thành viên. Trong đó, nữ 27 thành viên, nam 20 thành viên. Thành phần tham gia gồm: lãnh đạo và nhân viên phục vụ đoàn là 9 thành viên, 45 vận động viên tham gia tranh tài ở tất cả các môn thi đấu của Hội thao.

Với tinh thần đoàn kết và cống hiến, Liên quân Giáo dục xã Cư Kbang thi đấu hết mình và phấn đấu đạt giải Ba toàn đoàn.

Một số hình ảnh tham gia Hội thao của Đơn vị xã Cư KBang

Đơn vị xã Cư K’Bang nhận giải Ba toàn đoàn

Thầy Long- Thầy Công đạt giải nhất môn Đá cầu nội dung Đôi Nam.

Đạt giải Nhì, giải Ba môn Đá Cầu nội dung “Đôi Nam nữ”

Đội bóng chuyền nữ đạt giải Nhì

Cô Nguyệt đạt giải nhất môn Bơi

Cô Yến đạt Giải Ba môn Cờ vua